081 7353636
info@brainstem.edu.vn
  • instagram
  • facebook
  • youtube
  • tiktok

TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lương:  Thỏa thuận

Nơi làm việc:  Hà Nội

Vị trí:  Nhân viên

1, QUYỀN LỢI:
 
- Lương cơ bản từ 5-7tr + % hoa hồng cao theo doanh số hàng tháng, thu nhập dao động từ 9-30tr
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Mức lương hấp dẫn, được thưởng theo năng lực
- Thưởng lễ tết, hiếu, hỉ…. theo quy định của công ty.
- Sau thời gian thử việc sẽ được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
 
2, MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 
- Phối hợp cùng bộ phận giáo vụ đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, trợ giảng sau từng buổi học & sau mỗi kỳ học;
- Lắng nghe ý kiến của giáo vụ về tiến độ học tập của các con thông qua việc làm bài tập về nhà, bài kiểm tra để từ đó có phương pháp điều chỉnh sao cho phù hợp với trình độ học thuật của học sinh.
***Làm việc với phòng kinh doanh:
- Thu thập thông tin và cập nhật hàng ngày khi có dữ liệu khách hàng từ phòng kinh doanh gửi về;
- Phối hợp với phòng kinh doanh mở rộng tệp khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng để có phương án điều chỉnh hợp
- CSKH là cầu nối giữa Phụ huynh & Trung tâm. Mọi liên lạc đều thông qua CSKH;
- Hỗ trợ Phụ huynh trong quá trình đăng kí học, tư vấn các tài liệu cần thiết cho việc học, hỗ trợ Phụ huynh cài đặt phần mềm…;
- Gửi nội dung bài học trước khi buổi học diễn ra;
- Tham gia dự giảng các lớp học (ít nhất 2 buổi/lớp/tháng) để nắm được tình hình học tập của học sinh cũng như các vấn đề chất lượng khác;
- Sau mỗi khóa học, gửi phụ huynh kết quả học tập của con, chia sẻ, đưa ra đánh giá để phụ huynh nắm bắt được tiến độ học tập của con;
- Tăng tỷ lệ khách hàng, tái tục khách hàng, chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng;
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn bộ phận tài vụ cách sắp xếp, quản lý hồ sơ của học sinh, thông tin phụ huynh;
Kiểm tra chính xác thông tin của học sinh khi phụ huynh nộp tiền học phí đến bộ phận tài vụ.
*** Phối hợp cùng Bộ phận nhân sự
- Xây dựng các quy trình, quy định để đảm bảo mục tiêu công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Và một số công việc hành chính phát sinh khác.
 
3, YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH;
- Hiểu biết về CSKH, Sale trong lĩnh vực giáo dục
- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;
- Hiểu tâm lý khách hàng, linh hoạt trong tương tác khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc linh động:
Từ thứ 2-sáng thứ 7. Đăng kí thời gian làm việc theo ca (2 ca/ ngày) với trưởng bộ phận
Ca 1: 8h30-12h
Ca 2: 13h30 - 17h30
Ca 3: 17h30-21h30
 
4, LIÊN HỆ
 
- Gửi CV vào mail: hr@brainstem.vn
- Phòng HCNS: 0988.486.808

Đăng ký tư vấn chuyên sâu lộ trình học miễn phí

Đăng ký tư vấn chuyên sâu lộ trình học miễn phí
Gửi thông tin